Hướng dẫn tham gia IDO trên Yellow Road mới nhất chi tiết và dễ hiểu

Hướng dẫn tham gia IDO trên Yellow Road

Nằm trong chuỗi series giới thiệu tới anh em cách chơi IDO các nền tảng khác nhau, cái tên tiếp theo mình sẽ hướng dẫn sẽ là Yellow Road. Mời anh em theo dõi chi tiết từng bước để có thể tham gia IDO được tốt nhất nhé.

Yellow Road là gì?

Yellow Road là một launchpad thuộc hệ sinh thái Binance Smart Chain cũng giống như các nền tảng đàn anh khác như Polkastarter, Duck Starter, Poolz,..

Dự án đã IDO thành công trên nền tảng Poolz vào hồi đầu tháng 4/2021 với mức ROI ATH đạt 115x, hiện tại giá đang giao dịch ở mức 27x, với market cap khá nhỏ khoảng $5M, cùng với những thông tin hướng dẫn cách chơi IDO dưới đây, hy vọng anh em có đầy đủ thông tin để ra quyết định đầu tư.

Tiềm năng IDO trên Yellow Road

Mình nhận thấy ROI của Yellow Road không cao, tuy nhiên bù lại thì tỷ lệ trúng IDO lại khá cao, anh em có thể cân nhắc vào vốn để thử. Cụ thể Yellow Road hiện tại đã tổ chức IDO 2 dự án là 1MilionNFT (1MIL) với mức ATH ROI đạt 3.27x, giá hiện tại đang giao dịch ở mức 1.29x và bRing Finance (BRNG) với mức ATH ROI đạt 6.8x, giá giao dịch đang ở ngang mức giá IDO.

Hướng dẫn IDO trên Yellow Road

Hiểu về cách thức tính điểm trên Yellow Road

Để tham gia IDO của Yellow Road thì anh em có 2 cách:

  • Hold ít nhất 50 ROAD.
  • Cung cấp thanh khoản ít nhất 5BNB cho cặp BNB-ROAD trên Pancake Swap.
  • Trở thành thành viên hỗ trợ dự án Yellow Force Unit.

Cách 1: Hold ROAD

Cách thức tính số lượng ROAD anh em hold là hệ thống sẽ chụp lại số dư ví anh em connect với hệ thống tại một vài thời điểm trước ngày IDO diễn ra.

  • Nếu anh em hold ROAD nằm trong TOP 1,000 Holders thì sẽ được nhận 1 suất chắc chắn mua IDO.
  • Nếu anh em không nằm trong TOP 1,000 Holders nhưng hold ít nhất 50 ROAD thì sẽ được nhận cơ hội quay xổ số mua IDO. Lưu ý rằng, tỷ lệ trúng IDO sẽ tỉ lệ thuận với số lượng ROAD anh em hold.

Với danh sách trúng IDO ở dự án thứ 2 thì TOP 1,000 ROAD Holders đang có ít nhất 90 ROAD (~$500), đây là một con số khá khiêm tốn so với những launchpad platform khác, anh em có thể cân nhắc số vốn tham gia và theo dõi kĩ tỉ lệ ROI của dự án.

Cách 2: Cung cấp thanh khoản cho cặp BNB-ROAD trên PancakeSwap

Ở cách này thì anh em cần phải cung cấp thanh khoản tối thiểu 5 BNB cùng với số lượng tương ứng của ROAD. Hiện tại giá BNB đang khoản $650, nghĩa là anh em cần có $650 * 5 *2 = $6,500.

Ở cách cung cấp thanh khoản thì số lượng ROAD sẽ được tính gấp đôi, cụ thể như sau:

  • Nếu anh em cung cấp thanh khoản 5 BNB + 200 ROAD thì sẽ được tính là 400 ROAD.
  • Nếu 10 BNB + 400 ROAD thì sẽ được tính là 800 ROAD.

Cách thức ghi nhận số lượng ROAD anh em cung cấp thanh khoản như trên là ngẫu nhiên chụp lại trước ngày IDO. Và được tính càng nhiều ROAD thì càng có nhiều cơ hội trúng IDO.

Cách 3: Trở thành thành viên của Yellow Force Unit

Đây là team hỗ trợ dự án, anh em có thể điền vào form này để đăng kí. Dự án mở ra khá nhiều cơ hội từ thiết kế, quản lý cộng đồng, làm video, meme. Nếu anh em trở thành member của team thì sẽ chắc chắn được tham gia IDO.

Hướng dẫn chi tiết tham gia IDO trên Yellow ROAD

Bước 1: Truy cập website: https://yellowroad.app/

Bước 2: Điền Whitelist:

  • Anh em cần theo dõi kênh truyền thông chính thức của Yellow Road là Medium hoặc Twitter về dự án mới sẽ IDO trên nền tảng để điền form đăng kí kịp thời.
  • Ví dụ như dự án mới nhất chuẩn bị IDO trên Yellow Road là Ariadne Finance, anh em theo dõi post medium tại đây và hoàn thành whitelist nhé.

Bước 3: Connect với ví:

  • Anh em bấm “Connect Wallet”.
  • Sau đó xác nhận connect từ ví, anh em có thể lựa chọn ví Metamask để kết nối.
  • Sau khi kết nối thành công anh em vào Metamask, chuyển mạng sang Binance Smart Chain. Anh em nào chưa biết cách thêm Binance Smart Chain vào Metamask thì có thể theo dõi hướng dẫn tại đây.

Bước 4: Theo dõi số lượng ROAD có trong ví & KYC

Như mình đã nói ở trên, anh em cần hold ít nhất 50 ROAD để tham gia IDO của Yellow ROAD. Do đó anh em có thể check số dư ROAD trong ví anh em ở mục “Account”.

Bên cạnh đó, nếu anh em xác định chơi IDO ở bất kể nền tảng nào thì nên thực hiện KYC ngay từ bước đầu nhé. Click vào “Click for KYC” và làm theo hướng dẫn.

Sau khi đã có đủ số ROAD tối thiểu là 50 ROAD thì việc của anh em là chờ đợi và theo dõi thông tin cập nhật từ dự án, xem danh sách địa chỉ ví trúng IDO có thể tham gia có thông tin ví của anh em không.

Một ví dụ thông báo danh sách địa chỉ ví trúng IDO được đăng trên Medium của dự án BRING Finance anh em có thể tham khảo tại đây.

Bước 5: Mua ROAD

  • Hiện tại anh em có thể mua ROAD bằng Coin98 Wallet trên PankeSwap.
  • Tạo Ví Coin98, anh em chọn Swap => Chọn PancakeSwap.
  • Chọn cặp Swap BNB/ROAD.
  • Lựa chọn số lượng ROAD anh em muốn mua.
  • Chọn swap và đợi giao dịch thành công..

Bước 6: Deposit BNB để mua IDO

  • Anh em truy cập pools: https://yellowroad.app/pools
  • Khi pools bắt đầu mở thì nó sẽ có ở mục Active, anh em nhấn vào Pools.
  • Tiếp đó anh em ấn “Join Pool”.
  • Sau khi join Pool anh em deposit BNB vào Pool => Xác nhận giao dịch trong ví.

Lời kết

Cơ hội từ những dự án IDO với mình phải công nhận là rất lớn, tuy nhiên vẫn có rủi ro. Do đó, anh em cần phải tìm hiểu kỹ trước khi tham gia. Hy vọng rằng anh em sẽ sớm có kèo IDO thành công.

Chúc anh em sẽ sớm x tài khoản.

#Huongdan #YellowRoad #BSC #IDO

Writer: Steve Bui

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *