Những điều cần biết về IDO Royale (ROYA) trên Polkastarter

Những điều cần biết về IDO Royale

Các thành viên cộng đồng của chúng tôi là Kings và Queens. Nếu bạn tham gia với chúng tôi, bạn sẽ được phong tước Knight.

Tại thời điểm của bài đăng này, chúng tôi đã nhận được hơn 2.000 yêu cầu gửi địa chỉ safelist cho IDO sắp tới trên Polkastarter.com.

Trong bài đăng này, chúng tôi muốn cung cấp chi tiết đầy đủ về cách chúng tôi đang tiến hành với IDO, cách chúng tôi sẽ chọn ai để đưa vào whitelist, giá công khai trong IDO và kế hoạch niêm yết trong tương lai cho mã token $ROYA hoành tráng của chúng tôi.

Giá IDO, Định giá & Thời gian mở khoá token

Giá Royale IDO như bên dưới, cùng với các chi tiết định giá có liên quan khác. Vòng công khai này sẽ mở vào Thứ Hai, ngày 21 tháng 12 lúc 8 giờ tối theo giờ Việt Nam. Loại tiền điện tử duy nhất có thể được chấp nhận trong IDO này sẽ là Ethereum (ETH). Quy đổi theo giá ETH sẽ được chốt vào ngày IDO.

  • Tổng cung : 72,000,000 $ROYA.
  • Cung lưu hành tại TGE: ~8,562,400 $ROYA.
  • Số token bán trong IDO = 2,500,000 $ROYA.
  • Giá $ROYA tại IDO = $0.12.
  • Market Cap $ROYA tại IDO = $1,027,488.
  • Tổng Market Cap của $ROYA = $8.64M.

Tất cả các token trong đợt IDO sẽ được mở khóa hoàn toàn sau khoảng thời gian khóa là 18 ngày. Vào cùng ngày mở khóa đó, chúng tôi sẽ niêm yết ROYA trên một sàn giao dịch tập trung vào ngày 8 tháng 1 năm 2021. Theo dõi các kênh thông báo của chúng tôi để cập nhật sớm nhất nhé!

Không giống như hai đợt IDO trước trên Polkastarter, chúng tôi sẽ không niêm yết ngay trên Uniswap. Đội ngũ cốt lõi đã nỗ lực trong nhiều tháng để phát triển nền tảng, xây dựng nhận thức về thương hiệu, củng cố mối quan hệ đối tác hàng đầu như chúng tôi đã có với đối tác bảo hiểm TIDAL và nói chung là rất hào hứng trong việc đưa tầm nhìn này vào cuộc sống. Một số bất ngờ trong kỳ nghỉ sẽ được dành cho bạn, vì vậy hãy theo dõi chúng tôi để được cập nhật sớm nhất nhé!

Xem video của chúng tôi!

Mở khóa tiềm lực của Polkastarter

Là một phần của chiến lược này, chúng tôi đang tận dụng hai trong số những tính năng mạnh mẽ nhất của Polkastarter để đảm bảo rằng sự kiện phân phối token ROYA của chúng tôi sẽ diễn ra công bằng và bình đẳng nhất có thể:

  1. Khả năng đặt mức đóng góp tối đa cho mỗi địa chỉ.
  2. Khả năng liệt kê các địa chỉ an toàn.

Những tính năng này vô cùng tuyệt vời để chúng tôi có đủ khả năng xử lý đợt bán công khai cho những người ủng hộ chân chính tham gia cộng đồng những người nắm giữ token của chúng tôi.

Trong IDO lần này, chúng tôi cũng sẽ thử nghiệm 1 tính năng công nghệ mới của Polkastarter – khả năng khoá thời gian hoặc vest token. Khi bạn mua đăng ký thành công, số token phân bổ cho bạn sẽ được hiển thị ở mục “Your Allocation” trên trang web của Polkastarter cùng với các thông tin ngày và thời gian mở khoá token.

Giới hạn mua IDO

Chúng tôi không đặt ra giới hạn mua nhỏ nhất cho IDO, tuy nhiên, sẽ giới hạn số lượng tối đa có thể được mua như sau:

  • Tổng gọi vốn IDO: $300,000
  • Mức mua tối thiểu cho mỗi ví: $0
  • Mức mua tối đa cho mỗi ví: 500 USD tính bằng ETH

Với mức mua cao nhất là 500 USD và số vốn huy động là 300k USD, chúng tôi hi vọng sẽ cho phép ít nhất 600 người mua thành công và trở thành 1 phần của Royale.

Hai pool mua

Như đã nhắc đến trong bài thông báo đầu tiên của Polkastarter, chúng tôi sẽ bán qua 2 pool.

  • Queen Pool cho những safelist: 200,000 USD cho 1.675M $ROYA
  • King Pool những safelist và sở hữu 1,000 $POLS TOKEN: US$ 100,000 cho 0.825M $ROYA

Lưu ý rằng, việc bạn hold $POLS không đồng nghĩa với việc bạn có quyền truy cập vào pool cho những người hold $POLS. Những người nắm giữa $POLS cũng cần phải điền form safelist ở dưới đây.

Chúng tôi sẽ tiến snapshot dư $POLS thứ 2 tuần tới 21/12 và so sánh danh sách đó với safelist để lựa chọn các thành viên đủ điều kiện cho King Pool. Những người cung cấp thanh khoản cho $POLS trên Uniswap cũng sẽ được tính.

[Quan trọng] Quy trình Safelist

Tất nhiên, tiêu chí lựa chọn Safelist luôn là vấn đề cộng đồng quan tâm. Để tham gia Safelist $ROYA, vui lòng gửi thông tin chi tiết của bạn bằng cách sử dụng From sau:

Vào bài medium tại đây.

Tìm mục “safelist “ và ấn vào chữ “start” để bắt đầu:

1. Đảm bảo bạn điền đúng Form và làm theo các bước đã đề cập trong Form.

2. Có tài khoản Twitter với ít nhất 7 người theo dõi hoặc tài khoản lập trước ngày 1/12/ 2020.

  • Nếu không có tài khoản Twitter, bạn có thể dùng tài khoản Telegram hoặc LinkedIn.
  • Gửi đúng link tweet.

[Quan trọng] Thời gian Safelist

  • 18/12/2020 – 10:00 AM UTC + 7 – Thời gian mở đăng ký Safelist IDO (ĐÃ KẾT THÚC)
  • Chủ Nhật, 20/12 – 16:00 UTC +7 – Đóng đăng ký Safelist $ROYA
  • Thứ Hai, 21/12 – Buổi sáng theo giờ UTC – Thông báo kết quả Safelist
  • Thứ Hai, 21/12 – 1:00 PM UTC – Bắt đầu Royale IDO (Public Sale)

FAQs

Làm sao tôi biết địa chỉ ví của mình có nằm trong Safelist hay không?

Bạn có thể kiểm tra xem địa chỉ ví của mình có nằm trong Safelist hay không vào Thứ Hai, ngày 21/12.

Nếu nằm trong Safelist, nghĩa là tôi sẽ được phân bổ $ROYA?

Không. Vì chúng tôi đã có hơn 2.000 lượt đăng ký Safelist và chỉ có 600 slot King và Queen. Do đó, Safelist không đảm bảo bạn nhận được phân bổ.

Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải cạnh tranh với bot! Địa chỉ có trong Safelist cho bạn cơ hội đóng góp cho IDO.

Do bản chất của hợp đồng thông minh, Polkastarter IDO sẽ hoạt động trên cơ sở FCFS (ai đến trước phục vụ trước), nghĩa là cửa sổ mua mở cho tất cả những người tham gia có trong Safelist vào thời điểm nhất định – Thứ Hai, ngày 21/12, 1:00 PM UTC. Cửa sổ đóng góp sẽ đóng lại ngay sau khi 2,5 triệu $ROYA token được bán hết.

Tại sao có giới hạn tối đa cho mỗi người? Điều gì sẽ xảy ra nếu 500 đô la cho mỗi địa chỉ là không đủ?

Tính năng giới hạn tối đa trên Polkastarter cho phép chúng tôi thực hiện IDO một cách công bằng và minh bạch, mang lại cơ hội đồng đều cho mọi người đóng góp ETH.

Quan trọng hơn, đối với dự án, cần phải trải qua một chặng đường dài để phát triển một “chuỗi” những người nắm giữ token được giao bởi dự án ở mức giá hợp lý. Đó là những vị Vua và Nữ hoàng mà chúng ta muốn có trong Vương quốc Royale của mình.

Phí gas thực sự cao trên Metamask khi tôi giao dịch. Tại sao lại như vậy?

Phí gas là một yêu cầu tất yếu khi giao dịch trên mạng Ethereum. Kể từ hôm nay, Polkastarter DEX chỉ cho phép giao dịch ETH.

Mặc dù chúng tôi biết rằng đôi khi phí gas cao nằm ngoài tầm kiểm soát của bất kỳ ai. Phí gas được tính tùy thuộc vào lưu lượng tại một thời điểm nhất định. Nếu giao dịch đã hoàn tất, nền tảng Polkastarter sẽ hiển thị phí gas rất cao nhưng đây chỉ là một tính toán ban đầu, giao dịch sẽ không thực sự được thực hiện.

Về Polkastarter

Polkastarter là một DEX được xây dựng dành cho các pool và đấu giá token cross-chain, cho phép các dự án huy động vốn trên một môi trường phi tập trung và có thể tương tác dựa trên Polkadot.

Với Polkastarter, các dự án phi tập trung sẽ có thể huy động vốn một cách vô cùng rẻ và nhanh. Người dùng sẽ có thể tham gia vào một môi trường an toàn, tuân thủ và sử dụng các tài sản vượt xa tiêu chuẩn ERC20 hiện tại.

Về Royale Finance

Royale Finance là một giao thức cho vay phi tập trung tập trung vào ngành. Mục đích của nó là tạo ra các giải pháp huy động vốn thông minh được hỗ trợ bởi Web 3.0 bằng cách sử dụng DeFi để hỗ trợ sự đổi mới của các sản phẩm và nền tảng iGaming. Sự kết hợp này của iGaming không liên quan đến code DeFi nhưng được cung cấp bởi các giao thức DeFi lớp cơ sở, chúng tôi gọi là iGDeFi.

Theo dõi chúng tôi tại:

#Polkastarter #IDO

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *