Dexalot là gì? Toàn tập về tiền điện tử Dexalot

Toàn tập về tiền điện tử Dexalot

Dexalot là gì?

Dexalot là sàn phi tập trung với các giao dịch order-book được thực hiện on-chain trên nền tảng blockchain Avalanche. Dự án giúp cân bằng tính dễ sử dụng và các chức năng của các giao dịch tập trung, đồng thời đạt được hiệu quả về chi phí và thực hiện giao dịch on-chain.

Các cặp giao dịch Dexalot có thể là các cặp giao dịch giữa các native token AVAX và các token ERC20 hoặc giữa các token ERC20 được hỗ trợ trên C-Chain.

Dexalot hoạt động như thế nào?

Định hướng của Dexalot là trở thành một DEX với khả năng Central Limit Order Book để tạo ra một môi trường giao dịch hoàn toàn minh bạch.

Dexalot được xây dựng dựa trên công nghệ của nền tảng Avalanche C-Chain và tương thích với máy ảo Ethereum (EVM). Tốc độ giao dịch có thể hoàn thiện trong 1-2s và thông lượng giao dịch có thể hủy lên tới hàng ngàn giao dịch mỗi giây.

Tất cả các giao dịch đều yêu cầu xác nhận và tốn một khoản phí kể cả việc chuyển nhượng tài sản và bổ sung các giao dịch. Các khoản phí này được thu trong smart contract trên Avalanche C-Chain để đảm bảo cho lợi ích của Dexalot holder.

Bên cạnh đó, website của Dexalot được xây dựng dựa trên tính phi tập trung, permissionless và trustless, do đó dự án hoàn toàn không thu thập thông tin dữ liệu cá nhân người dùng. Dữ liệu duy nhất được ghi lại là lượt truy cập của người dùng vào website, lượng thông tin này được dùng để phân tích hành vi và tối ưu chức năng sàn để gia tăng trải nghiệm người dùng.

Hiện tại tất cả các thông tin trên của dự án được tác giả tìm hiểu trên website chính thức, dự án chưa chính thức hoạt động, cũng chưa ra mắt bất kể tính năng nào. Anh em nên chú ý follow các thông tin từ team dự án. Tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Thông tin chi tiết về Dexalot Token

Key Metrics

  • Token Name: Dexalot
  • Ticker: Updating…
  • Blockchain: Updating…
  • Token Standard: Updating…
  • Contract: Updating…
  • Token Type: Utility, Governance
  • Total Supply: Updating…
  • Circulating Supply: Updating…

Thời điểm hiện tại mình thực hiện bài viết, dự án chưa cung cấp các thông tin trên. Một số thông tin còn thiếu, mình & team sẽ tiếp tục follow & update đầy đủ sau.

Token Allocation

Updating…

Token Sale

Updating…

Token Release Schedule

Updating…

Token Use Case

Dexalot Token sẽ được dùng để:

  • Quản trị & tham gia vào các hoạt động vote cộng đồng.
  • Trả phí cho các cặp giao dịch trên nền tảng.

Cách kiếm và sở hữu Token

Thời điểm hiện tại mình thực hiện bài viết, dự án chưa cung cấp các thông tin trên. Một số thông tin còn thiếu, mình & team sẽ tiếp tục follow & update đầy đủ sau.

Ví lưu trữ & Sàn giao dịch Token

Ví lưu trữ Token

Anh em có thể lưu trữ Dexalot token một cách an toàn ngay trên Coin98 Wallet. Chi tiết sẽ được cập nhật sau.

Sàn giao dịch Token

Anh em cũng có thể giao dịch Dexalot token nhanh chóng trên Coin98 Exchange ngay khi dự án ra mắt token và có contract chính thức. Coin98 sẽ cập nhật ngay khi có thông báo từ dự án.

Roadmap & Updates

Phát triển Smart Contract

  • Quản trị dự án: Gia tăng sự tham gia của cộng đồng.
  • Hỗ trợ Gửi và Rút tiền Ngân hàng: nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi giao dịch trên Dexalot.

Phát triển Frontend, Backend và mở rộng cấu trúc hạ tầng hệ sinh thái

  • Cơ sở hạ tầng sẽ được giám sát liên tục để xác định các khu vực có nhu cầu cao và phân bổ tài nguyên đám mây một cách thích hợp.
  • Triển khai các dịch vụ frontend khi nhu cầu người dùng gia tăng đột xuất.
  • Tăng trải nghiệm quốc tế cho người dùng.

Đội ngũ dự án, nhà đầu tư & đối tác

Đội ngũ dự án

Updating…

Nhà đầu tư & Đối tác

Updating…

Đánh giá dự án

Dường như sự phát triển của hệ sinh thái Avalanche trong khoảng thời gian gần đây làm cho các giao thức trong hệ có vẻ nhộn nhịp lên hẩn. Điển hình là các dự án AMM DEX, các giao thức Lending/Borrowing, hay các giao thức Derivatives.

Mặc dù sự phát triển chung gia tăng tiềm năng phát triển cho Dexalot, tận dụng được lượng người dùng sẵn có để thu hút họ đến với dự án, nhưng đây cũng là một thách thức không nhỏ để dự án thực sự phát triển và có cơ hội chen chân thị phần với những người anh chị cả đang dẫn đầu.

Ngoài ra, cũng cần có một sự cải tiến nhanh và mạnh cho những bước phát triển tiếp theo của dự án để tận dụng và tối ưu được những tiềm năng đang có của hệ.

Dự án tương tự

Serum: Một nền tảng phi tập trung hoàn toàn, đồng thời là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) được xây dựng trên Solana blockchain. Vào tháng 3/2021, Serum ra mắt Serum DEX với ưu điểm là giúp giảm đáng kể sự phụ thuộc vào hàng chờ và đảm bảo rằng Order-book luôn được cập nhật.

Tổng kết

Như vậy là mình đã cung cấp cho anh em những thông tin cần thiết về Dexalot.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *