Arcade là gì? Nền tảng NFT Lending cho người dùng cuối

Arcade là gì

Arcade là gì?

Arcade là một NFTs Lending platform, cho phép người dùng cho vay & đi vay để tạo thanh khoản cho các NFTs.

Website Arcade: https://www.arcade.xyz/
 

Arcade là một P2P NFT Marketplace cho phép chủ sở hữu NFT mở khóa thanh khoản các NFT của mình trên Ethereum. Những người cho vay nắm giữ stablecoin hoặc ERC20 Token có thể thu được lợi tức bằng cách cho vay có kỳ hạn, các khoản vay sẽ được thế chấp bằng NFT của người đi vay.

Trọng tâm của Arcade là xây dựng một lớp cơ sở hạ tầng, cho phép ứng dụng & phát triển NFTs như một loại tài sản.

Điểm nổi bật của Arcade

Một trong những điểm nổi bật của Arcade là nó được thiết kế như một ứng dụng tập trung vào người dùng cuối, giao diện đơn giản dễ sử dụng cho tất mọi đối tượng tham gia từ collectors, creators, liquidity providers, từ đối tượng Non-Crypto đến người dùng Crypto lâu năm.

Chi tiết hơn, một điểm nổi bật của Arcade là nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc khớp lệnh ngoài chuỗi không tin cậy (trustless off-chain order) bằng cách sử dụng chữ ký số có cấu trúc để xác nhận thời hạn cho vay từ người đi vay và người cho vay, nhưng các khoản cho vay sẽ được giải quyết trên chuỗi (on-chain) để nhận được sự bảo mật từ Ethereum – Blockchain bảo mật hàng đầu trong Crypto.

Thông tin token của Arcade

Dự án chưa cung cấp thông tin chi tiết về native token của Arcade.

Roadmaps & Updates

Dự án không công khai roadmap phát triển cho Arcade.

Đội phát triển, nhà đầu tư

Đội phát triển

Dự án không công khai đội ngũ phát triển của Arcade trên Website, cá nhân mình chỉ tìm được twitter của Founder & Co-Founder Arcade, các bạn có thể follow Gabe Frank & Rob Masiello.

Nhà đầu tư

Các VCs và tổ chức nổi bật đã đầu tư vào Arcade bao gồm nhiều cái tên nổi như: Pantera Capital, Castle Island Ventures, Blockchain Fund, Golden Tree Asset Management, Eniac Ventures, Protofund, Lemniscap,…

Arcade Investors

Dự án tương tự

Nexo NFT Lending: Nexo là một dịch vụ cho vay Crypto, gần đây Nexo ra mắt thêm dịch vụ NFT Lending, cho phép cho vay và đi vay một số NFT phổ biến trong Crypto.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin mới nhất về Arcade. Anh em đánh giá thế nào về dự án này? Hãy bình luận ngay phía dưới để thảo luận cùng nhau nhé!

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *