League Of Kingdoms (LOKA) là gì? Toàn tập về tiền điện tử LOKA Token

Toàn tập về tiền điện tử LOKA Token

Gaming dường như chưa bao giờ ngừng hot khi liên tục có các dòng tiền từ các quỹ đổ về các dự án lớn và một dự phóng về một Metaverse cho 2022 sẽ làm mảng này ngày càng “cháy” hơn. Anh em cùng mình tìm hiểu về League Of Kingdoms – một dự án game trên Ethereum nhé!

League Of Kingdoms là gì?

League Of Kingdoms là một dự án game chiến lược multiplayer. Game được phát triển xoay quanh những cuộc chiến xây dựng các tiểu vương quốc và hướng đến mục tiêu thống lĩnh thế giới.  Dự án sẽ được phát triển trên mạng lưới Ethereum và nhằm đạt được mục đích trong phát triển game thành một hệ sinh thái riêng.

Website League Of Kingdoms: https://www.leagueofkingdoms.com/

Điểm nổi bật của League Of Kingdoms

Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái toàn tập về game thì League Of  Kingdoms đã phân chia thành các mảng sau để hoàn thiện:

BUILD: Người chơi có thể xây dựng vương quốc và bảo vệ người dân chống lại kẻ địch xâm lược.

BATTLE: Người chơi có thể nuôi quân, lãnh chúa và thiết lập mối quan hệ với các vương qốc khác để thành lập liên minh. Các liên minh sẽ cạnh tranh với nhau đê giành quyền bá chủ của lục địa này với các lục địa khác.

RULE: Một khi người chơi đã nắm quyền trong các hội đồng quốc hội, anh em sẽ thống trị thế giới bằng cách hợp tác với các vương quốc khác, thậm chí khi đủ tiềm lực về chính trị và quân đội, anh em có thể hợp tác với các lục địa khác. Ngoài ra, tính năng quản trị khác nhau sẽ tận dụng những tối ưu của công nghệ blockchain để quản trị và đưa ra những phương thức quản lí, điều hành một cách khôn ngoan nhất!

COMPETE: Sẽ có rất nhiều sự kiện, các cuộc thi các nhau, nơi người chơi sẽ chứng tỏ sức mạnh của mình trước đối thủ và người thắng cuộc sẽ được nhận những phần thưởng hấp dẫn!

TRADE: 

  • OWN: Các game thủ sẽ sở hữu LAND và các vật phẩm NFT khác. Anh em có thể trao đổi hay giao dịch từ các nền tảng đã được cấp phép giao dịch như các marketplace phi tập trung, OpenSea,…
  • EARN: Game thủ có thể kiếm được lợi nhuận bằng việc nhận các phần thưởng là các token dựa trên quyền hạn sở hữu NFT, nỗ lực chiến đấu, tài năng, kinh nghiệm và thời gian chiến đấu.
  • TRADE: Game thủ có thể thoải mái giao dịch miễn phí bất cứ lúc nào, ở đâu hay với ai.
  • GOVERN: Game thủ sẽ tham gia vào quá trình xây dựng quyển quản trị trong blockchain. Tất cả các quyết định đều dựa trên sự tin tưởng và minh bạch giữa các hodler đang nắm quyền.

Thông tin chi tiết về LOKA Token

Hiện tại Pods Finance chưa công bố các thông tin chi tiết về token, khi dự án có các update, mình và team sẽ cập nhật ngay cho anh em tham khảo!

LOKA Key Metrics

  • Token Name: League Of Kingdoms Token.
  • Ticker: LOKA
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Standard: ERC-20.
  • Contract: Updating…
  • Token type: Updating…
  • Total Supply: Updating…
  • Circulating Supply: Updating…

LOKA Token Allocation

Updating…

LOKA Token Sale

Updating…

LOKA Token Release Schedule

Lịch phân bổ token LOKA

LOKA Token Use Case

Token sẽ được dùng để:

  • Giảm thiểu mức độ rủi ro và nhận lại phần rewards là phí giao dịch trên AMM.
  • Mint Options và cung cấp các token options như thanh khoản để thu lợi nhuận từ phí giao dịch.
  • Tăng lợi nhuận trong khi thực hiện các lệnh bán options.

Cách kiếm và sở hữu LOKA Token

Updating…

Ví lưu trữ & Sàn giao dịch LOKA Token

Updating…

Roadmaps & Updates

Updating…

Đội ngũ dự án, nhà đầu tư & đối tác

Đội ngũ dự án

Updating…

Nhà đầu tư & Đối tác

Đối tác dự án

Các dự án tương tự

Axie Infinity: Trò chơi trên nền tảng Blockchain (NFT Gaming) được xây dựng trên Loom Network. Trong game, người chơi sẽ thu thập và nuôi dưỡng những sinh vật tưởng tượng có tên Axie. Tương tự như khi chơi Pokémon GO, anh em có thể làm nhiệm vụ để thu thập Axie, lập đội chiến đấu, mua & bán các Axie với các người chơi khác.

Tổng kết

Như vậy là mình đã cung cấp cho anh em những thông tin cần thiết về League Of Kingdoms và token LOKA.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *