Hướng dẫn tham gia Whitelist Private Sale của KSM Starter

Hướng dẫn tham gia Whitelist Private Sale của KSM Starter

Kusama Starter là gì?

Kusama Starter là một primary launchpad đầu tiên trên Kusama, cung cấp nền tảng IDO cho nhiều chương trình khác nhau giúp các dự án mới dễ dàng huy động vốn và thu hút các nhà đầu tư từ cộng đồng qua các vòng bán private & public sale.

Tiêu chí của đội ngũ dự án là xây dựng tính dân chủ, minh bạch và cung cấp giá trị mang tính ổn định trong các hệ sinh thái. Kusama Starter được xây dựng để hỗ trợ khởi động và phát triển các dự án đầy hứa hẹn & giới thiệu chúng vào hệ sinh thái Kusama.

Kusama Network cũng giống như các blockchain khác như Ethereum, các dự án có thể nhờ đó để kết nối và xây dựng mà không cần đến parachain. Đây cũng là giải pháp mà Kusama Starter mang lại.

Hướng dẫn đăng ký whitelist Pre-sale KSM Starter

Việc tham gia vào private sale trong các dự án nay đã dành cho tất cả mọi người. Whitelist dự án KSM Starter được mở ra với hình thức chọn ngẫu nhiên (lottery) & chỉ những người đăng ký đủ điều kiện mới có thể tham gia vào private sale.

Thời gian đăng ký sẽ kết thúc vào lúc 19:00 giờ ngày 18/6/2021

Cách thực hiện

Để mua trong vòng private sale, anh em cần hoàn thành các nhiệm vụ như sau:

Bước 1: Follow Twitter KSM Starter.

Bước 2: Like & Retweet lại thông tin trên Twitter dự án tại đây.

Bước 3: Tag 2 người bạn trên Tweet đã ghim dưới dạng comment.

Bước 4: Tham gia Telegram KSM Starter & subscribe Channel KSM Starter.

Bước 5: Nhấp và điền vào form whitelist.

Gleam Competition

Ngoài ra, còn có cuộc thi trên Gleam dành cho anh em thích sáng tạo. Tham gia bằng cách thiết kế nội dung không giới hạn như: bài viết, video, memes và GIF., sticker Telegram, infographic.

Để tham gia anh em nhấp vào link sau: https://gleam.io/private-sale-whitelist

Lưu ý rằng người tham gia nên chú ý các vấn đề về bản quyền, KSM Starter sẽ không chịu trách nhiệm về tác quyền các nội dung các bài thi được gửi về.

Sau khi xổ số whitelist KSM Starter, các thông tin đăng ký trên bot sẽ được xoá và hợp nhất các mục bị trùng lặp. Những người tham gia sẽ được chọn ngẫu nhiên trong danh sách whitelist, thông báo sẽ được gửi về email cá nhân.

Anh em sẽ được yêu cầu phản hồi email trong vòng 24 giờ, nếu chưa nhận được đội ngũ KSM sẽ liên hệ qua Telegram và Twitter. Sau 48 giờ, nếu không có bất kỳ phản hồi từ phía người chiến thắng sẽ bị loại & tiếp tục chọn ngẫu nhiên một người khác thay thế vị trí.

Lời kết

Hiện lộ trình dự án chưa có thông tin cụ thể và đội ngũ vẫn đang tiến hành xây dựng nền tảng. KSM Starter vẫn còn khá mới trong thị trường và có khá nhiều đối thủ khác như DAO Maker, Poolz, Duck Starter, Solstarter, Cardstarter,… Nhưng có thể trong tương lai, KSM Starter được xem là dự án IDO tiềm năng.

Mình hy vọng nội dung bài viết hỗ trợ anh em phần nào trong quá trình tham gia dự án và các thông tin này không được xem là lời khuyên đầu tư, anh em hãy tìm hiểu kỹ trước khi tham gia nhé.

#KusamaStarter #KSM 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *