InstaDapp (INST) là gì? Toàn tập về tiền điện tử INST

Toàn tập về tiền điện tử INST

Trong không gian DeFi hiện tại có rất nhiều lĩnh vực như Lending, Exchange, Synthetic,… mỗi lĩnh vực lại hoạt động trên một nền tảng khác nhau với những tác vụ cũng khác nhau.

Chính vì thế, nó cản trở rất nhiều người muốn tham gia vào không gian DeFi, để giải quyết vấn đề này, InstaDapp đã ra đời như một All-in-one DeFi station giúp đơn giản hóa các tác vụ trên.

Cùng Coin98 tìm hiểu về dự án InstaDapp, liệu InstaDapp có trở thành cái tên nổi bật thị trường trong tương lai?

InstaDapp là gì?

Insta Dapp là một nền tảng All-in-one station giúp anh em tương tác với không gian DeFi một cách dễ dàng nhất thông qua việc kết nối với nhiều giao thức khác nhau trên thị trường.

Với InstaDapp, các tác vụ trên không gian DeFi sẽ được đơn giản hóa hết mức có thể, anh em có thể giao dịch với Uniswap, Kyber Network hoặc vay trên MakerDAO, Compound ngay trên InstaDapp.

Website InstaDapp: https://instadapp.io/

Điểm nổi bật của InstaDapp

Tính tới thời điểm hiện tại, InstaDapp đã có những thành công nhất định trên thị trường khi đang quản lý trên 2.4 tỷ đô giá trị tài sản trên nhiều giao thức khác nhau như Aave, Compound, MakerDAO.

Để có thể sử dụng InstaDapp, người dùng phải tạo một tài khoản gọi là DeFi Smart Account (DSA), sau khi tạo tài khoản thành công, người dùng sẽ có thể tương tác trên DeFi Smart Layer (DSL), đây là một layer cho phép anh em có thể sử dụng:

  • DeFi Smart Account: Quản lý thống kê tài sản một cách minh bạch rõ ràng. Đóng vai trò như ví để anh em tương tác với các giao thức khác.
  • Connector: Tương tác với nhiều giao thức như Compound hay Uniswap. Hiện tại InstaDapp chỉ tập trung vào nền tảng cho vay và cung cấp thanh khoản. Trong tương lai, InstaDapp sẽ còn liên kết thêm nhiều đối tác nữa, đó có thể là các đối tác trong AMM DEX như Sushiswap hay 1Inch.
  • Authority: Tương tác và quản lý nhiều ví non-custodial một lúc. Đây là một tính năng rất nổi bật của InstaDapp khi ở hiện tại, nếu người dùng muốn giao dịch với nhiều ví thì họ đều phải Disconnect và Reconnect lại ví.

Thông tin Token InstaDapp (INST)

Tỷ giá INST hôm nay

Hiện tại, anh em đã có thể xem giá INST token trên Coin98 Markets ngay tại: https://markets.coin98.com/currencies/instadapp

Coin98 Markets là trang giúp anh em có thể cập nhật giá real-time cũng như xem thông tin chi tiết về Token Metric của một dự án. Chi tiết hơn, anh em có thể truy cập vào trang chủ và trang community của các dự án hoặc lọc các coin/token theo Marketcap, Volume giao dịch,…

Cập nhật giá INST token liên tục tại Coin98 Markets (updated: 05/10/2021)

Key Metrics INST

  • Token Name: InstaDapp.
  • Ticker: INST.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Standard: ERC-20.
  • Contract: 0x6f40d4A6237C257fff2dB00FA0510DeEECd303eb
  • Token Type: Utility and Governance.
  • Total Supply: 100,000,000 INST.
  • Circulating Supply: Updating…

INST Token Allocation

Với tổng cung là 100,000,000 INST token, số token sẽ được phân phối như sau:

  • 45% (45,000,000 INST): Dành cho đội ngũ phát triển, các nhà đầu tư và lưu trữ trong quỹ dành cho các thành viên mới trong tương lai.
  • 55% (55,000,000 INST): Dành cho quỹ dùng để phát triển hiện sinh thái bao gồm việc tạo thanh khoản cho nền tảng, các chương trình thưởng thu hút người dùng.

INST Token Sale

Updating…

INST Token Release Schedule

Updating…

INST Token Use Case

INST là native token của nền tảng InstaDapp và sẽ có những chức năng sau đây:

  • Đề xuất và biểu quyết các quyết định thay đổi trong hệ thống.
  • Sử dụng như phương tiện thanh toán phí giao dịch.
  • Trả thưởng cho các cá nhân cung cấp thanh khoản.
  • Dùng cho các chương trình thu hút người dùng mới.

Cách kiếm và sở hữu INST Token

Hiện tại InstaDapp chưa công bố bát kỳ kế hoạch nào cho việc mở bán phân phối INST token cho người dùng.

Đối với mình, đây không chỉ là cam kết của đội ngũ dự án với việc quyết tâm xây dựng InstaDapp thành một ứng dụng hoàn chỉnh trước khi phân phối token, mà còn là cơ hội cho anh em có thể tham gia Testnet, nếu may mắn InstaDapp hoàn toàn có thể phân phối INST như phần thưởng cho cộng đồng đã ủng hộ InstaDapp trong thời gian qua.

Ví lưu trữ & Sàn giao dịch INST Token

Ví lưu trữ INST Token – Coin98 Wallet

INST là ERC20 token, anh em có thể lưu trữ trên Coin98 Wallet với những thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Tại giao diện chính, chọn Receive (Nhận).

Bước 2: Nhập INST vào ô tìm kiếm.

Bước 3: Sao chép địa chỉ ví và gửi INST token vào địa chỉ này.

Sàn giao dịch INST Token – Coin98 Exchange

Anh em có thể giao dịch mua bán INST token ngay trên Coin98 Exchange theo các bước dưới đây tại: exchange.coin98.com

Bước 1: Kết nối ví thông qua Coin98 Extension.

Bước 2: Tìm kiếm INST và chọn Chain phù hợp.

Bước 3: Điền số lượng token anh em muốn swap.

Bước 4: Điều chỉnh gas Gwei trượt giá (slippage) theo nhu cầu.

Bước 5: Duyệt giao dịch (approve) và hoàn thành giao dịch.

Hướng dẫn giao dịch INST Token trên Coin98 Exchange

Roadmaps & Updates

Với roadmap đi đường dài cùng sản phẩm dành cho người dùng thị trường, InstaDapp không ngừng cập nhật những tính năng mới trên nền tảng của mình.

Ban đầu, InstaDapp chỉ hỗ trợ các nền tảng Lending, hiện tại InstaDapp đã tích hợp thêm tác vụ cung cấp thanh khoản trên nền tảng của mình.

Trong tương lai, InstaDapp sẽ mở rộng nhiều tác vụ hơn nữa như AMM DEX, Yield Farming hay Synthetic.

InstaDapp đang lên kế hoạch tích hợp giải pháp Layer 2 vào nền tảng của mình, giải pháp đầu tiên sẽ tích hợp là Polygon (MATIC). Một khi Polygon được tích hợp hoàn chỉnh, người dùng sẽ không còn phải lo về phí gas cao ngất ngưởng hay tình trạng tắc nghẽn mạng lưới của Ethereum nữa. Trong kế hoạch xa hơn, InstaDapp còn lên ý tưởng làm cầu nối thanh khoản giữa các nền tảng Lending với nhau.

Đội ngũ dự án, nhà đầu tư, đối tác

Đội ngũ dự án

  • Sowmay Jain: Co-Founder & CEO.
  • Samyak Jain: Co-Founder & CTO.
  • Edward Moncada: Advisor (Founder of Blockfolio).

Nhà đầu tư

Để có thể đạt được những thành công như hôm nay, InstaDapp đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các quỹ đầu tư lớn, cụ thể hơn, InstaDapp đã thành công huy động được 2.4 triệu đô ở vòng hạt giống.

Trong những nhà đầu tư, có những cái tên vô cùng nổi bật như Coinbase Ventures, Pantera Capital, IDEO Colab, Naval Ravikant (Angel List) hay những cá nhân là những nhà phát triển hàng đầu trong thị trường crypto như Loi Luu (Kyber Network), Robert Leshner (Compound Finance).

Có lợi thế được chống lưng bởi nhiều quỹ đầu tư lớn và liên kết với nhiều Founder của nhiều đối tác nổi bật trên không gian DeFi, mình tin là InstaDapp sẽ được hưởng rất nhiều sự hỗ trợ từ các quỹ và cố vấn.

Advisor của InstaDapp còn là người sáng lập ra Blockfolio, đây là nền tảng khá tương tự InstaDapp hoạt động trên không gian CeFi và đã được FTX mua lại với giá trị lên đến 150 triệu đô.

Nhà đầu tư InstaDapp

Đối tác

Để có thu hút người dùng đến với nền tảng của mình, từ đầu năm 2019, InstaDapp đã bắt đầu triển khai với nhiều đối tác trên thị trường. Trong đó có thể đến các nền tảng ví như Trust Wallet, Imtoken, Frontier. Bằng cách tích hợp vào các ví trên, InstaDapp có thể thu hút rất nhiều người dùng đến với InstaDapp, chưa kể người dùng ví phi tập trung đa phần đều là những người thường xuyên tương tác trên không gian DeFi.

Tấn công Smart Contract là một trong những nỗi lo lớn nhất của người dùng đối với các nền tảng DeFi khi hiện nay có rất nhiều dự án DeFi bị thiệt hại lên tới con số chục triệu đô. Chính vì thế để đảm bảo an toàn khỏi các cuộc tấn công từ hacker, InstaDapp đã hoàn thành 3 đợt audit với các đối tác lớn trong thị trường crypto, bao gồm Peckshield (3/2020), Samsunz (3/2020), OpenZepplin Security (9/2019).

Các dự án tương tự

Hiện tại trong thị trường crypto có không ít những dự án hoạt động như một lớp Aggregator trong không gian DeFi. Các dự án Aggregator là những dự án có thể giúp anh em tối ưu tác vụ của mình trong không gian DeFi.

Ví dụ anh em muốn gửi tiết kiệm nhưng muốn lựa chọn giao thức có lãi suất cao nhất thì các ứng dụng thuộc Aggregator Layer sẽ thực hiện tác vụ đó cho anh em. Dưới đây là các ứng dụng tương tự phục vụ các tác vụ khác nhau:

  • DeFi task Aggregator: DeBank, Furumcombo, Zerion,…
  • DEX Aggregator: OpenOcean, 1Inch Exchange,…
  • Yield Aggregator: ValueDefi, Beefy Finance,…

Tổng kết

Trên đây là những thông tin mới nhất về InstaDapp và đồng INST token của dự án. Anh em đánh giá thế nào INST? Hãy bình luận ngay phía dưới để cùng thảo luận nhé!

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *