Good Games Guild (GGG) là gì? Toàn tập về tiền điện tử GGG

Toàn tập về tiền điện tử GGG

Chúng ta có thể đồng ý với nhau rằng năm 2021 vừa qua là năm của NFT và GameFi. Đây là hai từ khóa nổi bật nhất, được tìm kiếm nhiều nhất trong cả thị trường crypto. Trend Play-To-Earn (P2E) không chỉ thay đổi bộ mặt của ngành game, mà nó còn đã và đang tạo ra cả một nền kinh tế mới.

Sự bùng nổ của những tựa game chơi vui mà ăn tiền thật như Axie Infinity đã tạo ra một cơn sốt xung quanh concept Play-To-Earn. Sự phát triển chóng vánh của các tựa game này đã mở ra một cơ hội mới xung quanh việc đầu tư và quản lý các vật phẩm NFT có giá trị ở trong game.

Các dự án tập trung quản lý các loại tài sản này và tạo cơ hội cho nhiều nhà đầu tư có thể tối ưu hóa lợi nhuận đang rất được săn đón. Good Games Guild là một dự án như vậy. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn xem Good Games Guild là gì và có điểm gì đặc biệt nhé!

Good Games Guild là gì?

Good Games Guild là một Gaming Hub chuyên đầu tư và phát triển các tài sản điện tử trong thế giới ảo Metaverse, đặc biệt là trong mảng game NFT. Mục đích chính của dự án là kiến tạo một nền kinh tế ảo lấy cộng đồng làm gốc.

Good Games Guild thực hiện hóa mục tiêu này thông qua việc hỗ trợ cộng đồng game thủ và đầu tư vào tài sản có giá trị trong các tựa game Play-to-Earn. Ngoài ra, dự án còn tập trung xây dựng các công cụ liên quan tới gaming và Metaverse.

Website Good Games Guild: goodgamesguild.com/

Điểm nổi bật của Good Games Guild

Dưới đây là những điểm khác biệt của Good Games Guild:

  • Sử dụng và giám sát các tài sản NFT: Vật phẩm hay doanh thu có được từ các tựa game Play-to-Earn sẽ được tái đầu tư nhằm sinh ra nhiều lợi nhuận hơn. Một số cách sử dụng tài sản mà dự án đề xuất bao gồm: Cho thuê, buôn bán vật phẩm và Gaming Scholarship.
  • NFT Marketplace: GGG và người dùng có thể bán và mua các tài sản trên thị trường NFT, từ các tác phẩm nghệ thuật cho đến các tài sản số trong trò chơi.
  • Good Games Mobile App: Anh em có thể theo dõi thành tích, xếp hạng và phần thưởng của mình trong các trò chơi. Ngoài ra GGG hỗ trợ quy đổi các phần thưởng trong game sang tiền fiat và anh em có thể rút về tài khoản ngân hàng thông qua app này.

Mô hình kinh doanh của GGG bao gồm hai khía cạnh chính:

  • NFT Asset Utilization: Đây là nguồn doanh thu chính của dự án. Các loại tài sản NFT có giá trị sẽ được tận dụng theo các cách như sau:
    • Cho vay: Người dùng có thể đi vay các loại tài sản có chức năng hoạt động (ví dụ như các con thú trong Axie Infinity) để đi cày game kiếm phần thưởng.
    • Cho thuê: Người dùng có thể thuê đất đai (ví dụ như trong Decentraland) và trả một khoản phí.
    • Bán: Các loại tài sản sưu tầm có giá trị có thể được đem đi bán.
  • NFT Marketplace: GGG sẽ tính một khoản phí 1.5% trong mỗi giao dịch được thực hiện trên GGG Marketplace.

Thông tin Token Good Games Guild (GGG)

Key Metrics GGG

  • Token Name: Good Games Guild
  • Ticker: GGG
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token Standard: BEP-20
  • Contract: 0xd8047afecb86e44eff3add991b9f063ed4ca716b
  • Token Type: Utility, Governance
  • Total Supply: 100,000,000 GGG
  • Circulating Supply: 1,292,500.00 GGG

GGG Token Allocation

Phân phối GGG Token

GGG Token Release Schedule

Lịch phát hành GGG Token

GGG Token Sale

Tổng cộng có 13.500.000 GGG Tokens sẽ được chào bán. Các chương trình này được chia thành 4 giai đoạn đó là: Seed Round, Private Round (A & B) & Public Round. Chi tiết như sau:

Các vòng mở bán GGG Token

GGG Token Use Case

Đồng GGG của dự án là native currency trong hệ sinh thái của Good Games Guild, với công dụng như sau:

  • Utility: Làm phần thưởng cho các hoạt động và phương tiện thanh toán.
  • Governance: Anh em có thể dùng để biểu quyết và đề xuất các thay đổi liên quan tới sản phẩm, cộng đồng, phân phối token hay cấu trúc vận hành.

Cách kiếm và sở hữu GGG Token

HIện tại anh em có thể mua GGG trên các sàn giao dịch hỗ trợ.

Ví lưu trữ & sàn giao dịch GGG Token

Ví lưu trữ GGG token

Vì GGG là token có chuẩn BEP-20 nên anh em có thể lưu trữ trực tiếp trên ví Coin98 theo các bước sau đây:

Bước 1: Tại giao diện chính, chọn Receive (Nhận).

Bước 2: Nhập GGG vào ô tìm kiếm.

Bước 3: Sao chép địa chỉ ví và gửi GGG token vào địa chỉ này.

Sàn giao dịch GGG token

Anh em có thể giao dịch GGG thông qua sàn Gate.io, PancakeSwap, hoặc Decoin.

Roadmap & Updates

Phase 1

  • Token Sale.
  • Ra mắt Web Dashboard.
  • Staking Reward.

Phase 2

  • Ra mắt NFT Marketplace.
  • Ra mắt app trên mobile.
  • Ra mắt tính năng Gamify & Ranking.

Phase 3

  • Ra mắt tính năng Lending.
  • Bắt đầu sử dụng mô hình DAO.

Đội ngũ dự án, nhà đầu tư & đối tác

Đội ngũ dự án

Đội ngũ chủ chốt của Good Games Guild bao gồm những cá nhân có kinh nghiệm nhiều năm trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Quản lý tài sản, Gaming cho đến Blockchain.

Cố vấn

Nổi bật trong đội ngũ cố vấn của GGG có ông Roger Lim, Founding Partner của NGC Ventures, công ty mạo hiểm tiền điện tử lớn nhất Trung Quốc nổi tiếng với đồng NEO.

Nhà đầu tư

Các nhà đầu tư của Good Games Guild có kinh nghiệm trong các mảng  Infratructure, gaming, NFTs, DeFI của thị trường Crypto. Nổi bật trong số đó phải kể tới NGC Ventures, AU21 hay nhánh đầu tư của sàn OKEx – OKEx Blockchain Ventures.

Đối tác

GGG có nhiều mối quan hệ đối tác với một số nền tảng trò chơi và nghệ thuật. Dự án nói những thương vụ hợp tác này nhằm mục đích mở rộng cộng đồng người dùng và Guild.

Dự án tương tự

Yield Guild Games (YGG): Một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đầu tư vào NFT được sử dụng trong thế giới ảo và trò chơi trên các blockchain. Tầm nhìn của dự án là tạo ra nền kinh tế thế giới ảo lớn nhất và tối ưu hóa tài sản của cộng đồng.

GuidlFi (GF): Hệ sinh thái Web3 được kết nối với nhau gồm Game, NFT và cộng đồng, nhằm mục đích tối đa hóa lợi ích của người chơi và cho phép khả năng tương tác trên toàn bộ Metaverse.

Cosmic Guild (CG): Cosmic là một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) tập trung vào việc đầu tư sinh lợi nhuận và xây dựng cộng đồng. Dự án này hướng tới việc xây dựng một nền tảng kết nối các game thủ và các nhà đầu tư.

Đánh giá tổng quan về Good Games Guild

Quả thực năm nay chính là năm của NFT và xu hướng Play-to-Earn. Cá nhân mình thấy trend P2E có tiềm năng kinh tế vô cùng lớn. Mô hình này mới chỉ chớm nở và đang trong giai đoạn vô cùng sơ khai, thế nhưng vẫn còn thị trường gần 1 tỷ các game thủ truyền thống ngoài kia để tiếp cận. GameFi sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc làm cánh cổng kết nối giữa thị trường truyền thống và thị trường crypto.

Bên cạnh đó, ở thời điểm này, có khoảng hai tỷ người trên toàn thế giới không thể truy cập các dịch vụ tài chính vì dữ liệu của họ không được lưu giữ trên các nguồn ‘truyền thống’. Việc Good Games Guild nói riêng và các guild Play-to-Earn nói chung đang làm là tiếp cận thị trường này và tạo ra một nền kinh tế ảo mới vô cùng tiềm năng.

Mình thấy hai sản phẩm Good Games Mobile App và NFT Marketplace của GGG là những điểm nổi bật. Họ cũng có một cộng đồng khá đông đảo với khoảng 103K followers trên Twitter. Tuy vậy, ở thời điểm này cũng có không ít các dự án trong cùng phân khúc thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng cũng như có được những khoản đầu tư từ các quỹ lớn.

Cuối cùng, dự án bây giờ mới chỉ dừng lại ở giai đoạn sơ khởi, chưa có sản phẩm thực tế. Vì vậy anh em hãy tìm hiểu thêm thông tin theo dõi GGG để tìm kiếm cơ hội đầu tư cho mình nhé!

Tổng kết

Như vậy là mình đã cung cấp thông tin chi tiết nhất về Good Games Guild. Anh em đánh giá thế nào về dự án này? Hãy comment ở phía dưới để thảo luận cùng nhau nhé!

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *