3 Cách Đơn Giản Để Kiếm Airdrop Ngàn Đô Từ LevX DAO

Ba Cách Để Kiếm Airdrop Ngàn Đô Từ LevX DAO

Trong bài viết này, mình sẽ chia với mọi người LevX DAO và LevX token là gì và một vài cách để kiếm airdrop từ LevX DAO.

Dưới đây là 2 tweetstorm ngắn gọn của mình để giúp các bạn nắm bắt bài viết tốt hơn. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy Like & retweet giúp mình:

  • 3 cách kiếm LEVX token, xem tweetstorm tại đây.
  • LevX là ai, LEVX token là gì? Xem tweetstorm tại đây.

Kiếm Airdrop ngàn đô từ LevX DAO như thế nào?

Mình nghĩ đa số các bạn click vào bài viết này vì tiêu đề của bài viết, vì vậy đầu tiên, mình sẽ nói cách làm cách nào để các bạn kiếm airdrop từ LevX DAO. Bên cạnh đó, có hai điều các bạn cần chú ý:

  • Đầu tiên, giá trị của khoảng Airdrop không sẽ không cố định, cá nhân mình nghĩ nó thể rơi vào khoảng từ 500$ – 10,000$ và không có gì chắc chắn cho điều này. Dĩ nhiên, so với công sức bạn bỏ ra mình nghĩ vẫn sẽ có lợi nhuận.
  • Thứ hai, airdrop có giới hạn, nếu bạn tiếp cận sớm, phần thưởng sẽ còn. Đây là lợi thế của các bạn chủ động cập nhật tin tức sớm, chúng ta cũng không cần nói nhiều.

Sẽ có một vài cách sau để kiếm airdrop từ LevX DAO.

Follow và tương tác với twitter LevX DAO

30,000 LEVX token sẽ được phân phối cho 10,000 account twitter follow & tương tác với LevX DAO, tương đương 3 LEVX cho mỗi account twitter.

Twitter LevX DAO: https://twitter.com/LevxApp

Vì vậy để nhận airdrop sau này, công việc của bạn khá nhẹ nhàng là follow LevX DAO và tương tác với các tweets của LevX DAO. Bạn có thể nhận thêm LEVX token khi bạn tương tác nhiều hơn với LevX DAO twitter.

“Tương tác” có thể hiểu các hoạt động Retweet, Like và Comment trên các tweet của LevX DAO twitter để làm cho chúng lan truyền. Các bạn càng tương tác và đóng góp nhiều, bạn càng nhận được nhiều LEVX token. Nhưng các bạn nên tránh các hoạt động spam vì chúng sẽ không được tính.

Buy & Hold OH-GEEZ token

Một cách khác để bạn có kiếm được LEVX token là mua và hold OH-GEEZ token. Mỗi OH-GEEZ token có thể đổi được 10 LEVX token (tỷ lệ OH-GEEZ : LEVX là 10:1).

Nhưng hãy cân nhắc kỹ lưỡng, OH-GEEZ token là một token không có giá trị sử dụng, giá trị duy nhất của nó là cho phép OH-GEEZ holder có thể đổi được LEVX khi LEVX ra mắt. Giá cả nó được phản ánh bởi kỳ vọng của người dùng đối với LEVX token.

Bên cạnh đó, giá cả của OH-GEEZ token cũng đã khá cao, ở thời điểm mình viết bài viết này, mỗi OH-GEEZ token có giá tầm 4,000$. Dưới đây là một số thông tin hữu ích mà các bạn có thể cần về OH-GEEZ token;

Key Metrics OH-GEEZ;

  • Token Name: OH-GEEZ
  • Ticker: OH-GEEZ.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Standard: ERC20
  • Contract: 0x1098269bfc70b26dea43f18f812d2b9854e874ba
  • Token Type: Utility (swap to LEVX token khi nó ra mắt)
  • Total Supply: 333 OH-GEEZ
  • Circulating Supply: 333 OH-GEEZ

Tất cả 333 OH-GEEZ token được phân phối cho 333 người đầu tiên tham gia Discord của LevX DAO. Nếu bạn nằm trong số đó, các bạn có thể claim 1 token OH-GEEZ tại đây.

Cung cấp thanh khoản OH-GEEZ/ETH

Đối với OH-GEEZ/ETH LP, người dùng cũng có thể xóa thanh khoản OH-GEEZ/ETH, lấy OH-GEEZ token để đổi lấy LEVX token khi nó ra mắt.

Ngoài ra, người dùng cung cấp thanh khoản cho OH-GEEZ/ETH cũng có những inentive nhất định, cụ thể như: phần LEVX token phân bổ cho Twitter Followers không được claim sẽ được phân phối lại cho các LP OH-GEEZ.

Để nhận được phần LEVX token không có người nhận đó, OH-GEEZ LP holder cần khóa LP của họ trong 6 tháng. Khi quá trình khóa kết thúc, OH-GEEZ trong số token LP sẽ bị burn (bị khóa vĩnh viễn) và ETH sẽ được trả lại cho LP holder. Bên cạnh đó, OH-GEEZ LP cũng có thể chọn di chuyển sang LEVX LP nếu người dùng muốn.

Ngoài ra, OH-GEEZ/ETH LP cũng cung cấp quyền tham gia đề xuất Proposal (nếu bạn nắm giữ 10% LP token) & voting trên LevX DAO. Hiện tại, LevX DAO đang có một proposal được đề xuất bởi 0xMaki, nội dung là phân bổ %LEVX token cho OH-GEEZ/ETH LP. Anh em có thể xem chi tiết proposal tại đây. Nếu điều này thông qua, sẽ có 5 – 15% LEVX total supply của LEVX sẽ được phân bổ cho OH-GEEZ/ETH LP.

Hiện tại, đó là các cách để bạn có thể kiếm được LEVX token từ LEVX DAO, phần còn lại của bài viết, mình sẽ chia sẻ một chút về LevX và LevX DAO (LEVX) là gì và góc nhìn của mình về dự án.

LevX là ai và LEVX token là gì?

LEVX là một social token được tạo ra bởi LevX, lead dev/product manager của Shoyu NFT Platform. Ngoài ra, LevX cũng tham gia với vai trò contributor trong cộng đồng Sushiswap.

Nắm giữ LEVX token cung cấp holder có một số Incentive sau;

  • Chia sẻ 10% thu nhập trong Crypto của LevX (1).
  • AMA cá nhân với LevX về solidity development, sushiswap ecosystem,… (2).
  • Vai trò đặc biệt LevX discord (3).
  • Những incentive khác trong tương lai như: create & voting proposal trong LevX DAO, airdrop,… (4).

Vậy Social Token là gì, tiềm năng và cơ hội đầu tư với Social khổng lồ như thế nào? Tìm hiểu ngay thông qua bài viết dưới đây:

Tìm hiểu: Social Token là gì? Xu hướng khổng lồ tiếp theo trong Crypto

Giá trị của LEVX token đến từ đâu?

(2) & (3) là các tiện ích của LEVX token, giá trị của nó mang lại cho mỗi người sẽ khác nhau, chúng có thể vô cùng hữu ích với một nhóm người nào đó nhưng có thể vô giá trị đối với một nhóm người khác, vì vậy, mình sẽ không quá đi sâu vào (2) và (3).

Mặc dù vẫn còn nhiều điều chưa chắc chắn về cách phân phối lợi ích cụ thể cho LEVX holder, nhưng (1), (4) mang lại token flow cho LEVX.

Đầu tiên, mức lương của LevX ở Shoyu là 35K SUSHI mỗi năm, tương đương $350K với giá mỗi SUSHI là 10$. Theo như LevX chia sẻ, 30 ~ 50% trong số đó sẽ được phân phối lại cho LEVX holders.

Ngoài mức lương ở Shoyu, LEVX holder còn chia sẻ một phần thu nhập của LevX thu được từ các dự án của LevX đang phát triển như sharkpunks, maidcoin, bearfi và LevX. Bên cạnh việc chia sẻ thu nhập, bạn có thể nhận được các Incentive khác từ các dự án của LevX và dự án anh ấy tham gia, như việc nhận được airdrop token & NFTs.

Tương lai của LevX DAO (LEVX)

Theo ý kiến của mình, LevX DAO (LEVX) bắt đầu như một personal tokens khi tất cả các incentive cho LEVX Holder đến từ cá nhân LevX.

Nhưng trong tương lai, LEVX token có thể phát triển từ personal tokens thành một Community tokens. Trong đó, LEVX token từ token đại diện của LevX sẽ trở thành một token đại diện cho cộng đồng LevX DAO.

Hiện tại, LevX DAO đang ở trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển, mọi thứ vẫn còn rất lộn xộn và chưa phân chia rõ ràng, hầu hết công việc vẫn được hoàn thành bởi LevX và đồng nghiệp của anh ấy, về lâu dài, điều này không tạo ra positive feedback loop cho cả LevX DAO.

Trong tương lai, mình kỳ vọng mọi thứ sẽ được sắp xếp lại, leverage từ nhau để LevX DAO hoạt động tốt, cho phép bất kỳ ai tham gia cũng sẽ có quyền lợi và trách nhiệm đóng góp cho LevX DAO.

Tổng kết

Phía trên là một số suy nghĩ của mình về LevX DAO (LEVX) và một số cách để kiếm Airdrop ngàn đô từ LevX DAO. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn kiếm được một kèo airdrop chất lượng. Nếu các bạn có những câu hỏi khác liên quan đến chủ đề trên, hãy bình luận ở phía dưới để được hỗ trợ ngay nhé!

Disclaimer: Tất cả những thông tin trên bài viết chỉ nhằm mục đích chia sẻ những trải nghiệm trên thị trường và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và chỉ nên tham gia với số vố có thể mất.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *