Hướng dẫn tham gia Skyward Testnet nhận SKYWARD token

Hướng dẫn tham gia Skyward Testnet nhận SKYWARD token

Skyward Finance là gì?

Skyward Finance là một nền tảng phi tập trung cho phép phân phối token, được xây dựng dựa trên giao thức NEAR. Ngoài ra, còn giúp các dự án mới trên Near có thể tiếp cận nguồn vốn dễ dàng và nhà đầu tư còn có cơ hội tiếp cận các dự án tiềm năng từ đầu.

Mục tiêu của Skyward Finance là cung cấp cơ chế IDO, phân phối token qua các cuộc đấu giá dựa trên việc phân phối token theo từng thời điểm. Về cơ bản là khi đấu giá như vậy sẽ chống lại việc thao túng giá, đồng bộ hóa và giảm trở ngại về vị trí địa lý.

Skyward Finance vừa ra mắt cộng đồng vào đầu tháng 5, nhưng đã rất tích cực xây dựng minh chứng là họ vừa công khai chương trình trải nghiệm ứng dụng Skyward Finance trên NEAR Protocol Testnet.

Thông tin về Skyward Testnet

Thời gian bắt đầu vào ngày 15/6/2021 và kéo dài trong 3 ngày (kết thúc vào ngày 18/6/2021).

Điều kiện tham gia Skyward Testnet

Khi tham gia vào test anh em sẽ có cơ hội kiếm được token SKYWARD trên mainnet. Cụ thể, người tham gia vào [TESTNET] 25% TEST_SKYWARD sale và cố gắng nhận được nhiều token test SKYWARD càng tốt.

Sau đợt bán kết thúc, anh em sẽ có thể rút số lượng token test SKYWARD vào tài khoản trên ví testnet. Từ đó, có thể yêu cầu token SKYWARD của mainnet thực dựa trên lượng test mà anh em đã có từ testnet.

Anh em cần chuẩn bị ví NEAR Testnet, nếu chưa có thì anh em có thể click tạo nhanh account qua link sau https://wallet.testnet.near.org/ & xem thêm hướng dẫn tạo ví NEAR tại đây.

Lưu ý: anh em chỉ sử dụng ví NEAR Testnet,, các ví NEAR Mainnet không thể thay đổi sang mạng test được.

Hướng dẫn tham gia Skyward Testnet

Đầu tiên, anh em truy cập vào [TEST} Skyward Finance app.

Nhấp vào “Sign in with NEAR Wallet”.

Hoàn thành đăng nhập bằng ví NEAR, hệ thống sẽ chuyển hướng trở lại ứng dụng và anh em sẽ thấy ID của mình bên phải màn hình.

Sau đó, click “deposit wNEAR” và chọn số lượng tiền hoặc click “MAX” để chọn tất cả.

Click “Allow” trên ví NEAR để xác nhận gửi.

Hoàn thành xong bước này anh em đã tham gia thành công và sẽ thấy được số lượng test SKYWARD dự kiến nhận được trong góc phải bên dưới giao diện.

Ngoài ra, anh em có thể chia sẻ về chương trình đến bạn bè người thân bằng cách copy đường link bên dưới ứng dụng.

Anh em có thể kiểm tra lại giao dịch của mình bằng cách truy cập vào link https://explorer.testnet.near.org/accounts/skyward.testnet và dán địa chỉ ví của mình vào.

Hướng dẫn Claim test SKYWARD sang mainnet (Updated 18/6)

Sau khi anh em đã nhận được số lượng Test SKYWARD, chọn cách claim chúng để được khoá về ví. Để chuyển đổi test token thành token SKYWARD thực, anh em làm các bước sau

Truy cập vào [TEST] Skyward Finance, click vào “Claim Mainnet $SKYWARD”.

Trong đó sẽ hiển thị số lượng test SKYWARD anh em đã lock về, để chuyển đối số token này thành real SKYWARD, nhấp vào “Lock… $SKYWARD” & token sẽ được chuyển về ví cho anh em.

Lưu ý: Anh em sẽ cần phải đăng nhập vào Mainnet Account NEAR (hãy chuẩn bị sẵn một ví Near mainnet để thực hiện nhé).

Lời kết

Hy vọng bài viết này sẽ hỗ trợ anh em phần nào trong quá trình tham gia testnet của mình. Hiện tại dự án Skyward Finance chưa có thông tin chính thức về chương trình token sale, nền tảng này vẫn đang trong quá trình phát triển mình. Tuy vậy, nhưng các dự án đều có mức tăng trưởng lớn kể từ khi ra mắt kể cả chưa ra token.

Liệu Skyward Finance có là đối thủ tiềm năng với các “đàn anh” khác trong thị trường như DuckDAO, Solstarter, BSCstarter hay Avalaunch,…

#ZeroToOne

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *